Sản phẩm nổi bật

Ở đâu bán bể cá phong thủy trong nhà tại Hà Nội

Ở đâu bán be ca phong thuy trong nha tại Hà Nội được các dân chơi bể cá săn lùng và tìm kiếm bởi không phải địa chỉ nào cũng mang đến những bể cá tốt, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ đến quý khách hàng những kinh nghiệm khi có nhu cầu mua bể cá cảnh.


Bể cá cảnh phong thủy ngoài tác dụng giúp trang trí không gian sống thêm đẹp thì còn có tác dụng phong thủy mang tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Vì vậy, gia chủ cần phải biết cách sắp xếp, bố trí theo đúng phương hướng.

Tiêu chí đẻ mua bể cá phong thủy chất lượng

Loại cá nuôi cần phù hợp

Mua bể cá cảnh theo phong thủy không cần quá to, quá rộng nhưng quan trọng là phải phù hợp với loại cá mà bạn nuôi. Ví dụ nếu chiều dài bể cá trên 1m bạn có thể nuôi cá rồng, nếu bể cá có kích thước trung bình, có thể nuôi cá đĩa, cá hồng két, cá la hán...

Chất liệu của bể cá phong thủy

Các loại bể cá cảnh thủy sinh hay treo tường, ngoài việc sử dụng chất liệu kính để bảo vệ xung quanh thì chất liệu khác cũng khá quan trọng. Bạn có thể ốp treo tường với các vật liệu như gỗ xoan đào, thông lào, gỗ sồi Nga hoặc gôc gụ.

Lựa chọn những phụ kiện khác

Một bể cá đẹp cần phải tích hợp nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là cách sắp xếp và bài trí bên trong. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trang trí phụ kiện, chưa có kinh nghiệm nuôi cá thì có thể chọn loại đã được trang trí đèn, đá, cây cảnh bên trong.

Địa chỉ bán bể cá phong thủy tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố lớn nên việc tìm mua bể cá phong thủy hoàn toàn không hề khó, bạn có thể tìm mua bể cá tại bể cá Tài Lộc. Ngay khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống bể cá phong thủy vô cùng đa dạng hoặc thiết kế theo yêu cầu. Chất liệu đều là hàng chất lượng cao, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Có lẽ vì thế mà đây là địa chỉ bán bể cá cảnh phong thủy nhận được sụ tin cậy và nhiều lời khen tù khách hàng.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

Công ty TNHH TM & DV Bể Cá Tài Lộc

- Cơ sở 01: 598 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 02: 317 Kim Ngưu, Hà Nội
- Cơ sở 03: 704A, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Cơ sở 04: 445 Lạc Long Quân, Hà Nội
Email: becatailoc@gmail.com
Hotline: 091.530.2086 - 094.328.3333