Sản phẩm nổi bật

Setup bể cá thủy sinh theo phong cách hiện đại

Bể cá thủy sinh là một trong những thú vui mới của người Hà Nội. Nó không chỉ giúp tạo ra một không gian thư giãn xanh mát ngay trong không gian sống của bạn, mà còn được yêu thích bởi giúp thu hút vượng khí cho gia đình và góp phần lọc không khí, tạo nên không gian trong lành, dễ chịu cho gia chủ.



Một trào lưu mới trong hầu hết các ngôi nhà là bể cá cảnh thủy sinh phòng khách. Bể cá thủy sinh phòng khách phổ biến vẫn là bể thủy sinh âm tường. Như một bức tranh đại dương sống động ngay trong ngôi nhà, bể cá cảnh thủy sinh sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi bước chân vào nhà bạn.

Bể cá thủy sinh đẹp với thiết kế âm tường gọn gàng nhằm tiết kiệm diện tích không gian sinh hoạt chung của cả nhà. Còn thú vui nào tao nhã hơn cái thú cho cá ăn, ngắm đàn cá đáng yêu đang tung tăng bơi lội trong làn nước trong của bể cá.

Bể thủy sinh âm tường thông thường có độ dày thiết kế từ 15 - 30cm, đòi hỏi trên tường bạn phải có một khoảng trồng đủ lớn để chứa đủ kích thước của bể cá. Với thiết kế như vậy, đây sẽ là sự lưa chọn số một cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Giá bể cá âm tường sẽ tùy thuộc vào kích thước bể, chất liệu gỗ bên ngoài và độ dày của bể cá. So với bể cá treo tường giá rẻ thì bể cá âm tường có giá đắt hơn một chút.


Lưu ý khi đặt bể cá âm tường nên chọn vị trí đặt bể ở nơi ít ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay nơi có ít ánh sáng và đặt gần ổ cắm điện để dẽ cắm các thiết bị chiếu sáng hay thiết bị lọc.

Bên cạnh đó có không ít cách thiết kế bể cá thủy sinh đẹp hiện đại được giới trẻ ưa thích. Tuy nhiên, dù còn nhiều hạn chế song bể cá thủy sinh âm tường vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu thích be ca thuy sinh dep nhat.

Nếu bạn đang quan tâm đến bể cá cảnh thủy sinh, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để được tư vấn, báo giá và thiết kế mẫu bể cá theo yêu cầu của bạn.