Sản phẩm nổi bật

Thiết kế bể cá cảnh mini đẹp và hợp phong thủy

Bể cá cảnh đẹp là mong muốn của hầu hết người chơi cá cảnh. Vậy làm thế nào để có được một bể cá cảnh mini đẹp, độc đáo và chất lượng nhất? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách tạo một bể cá cảnh mini đẹp và hợp phong thủy nhất.

Để thiết kế được một bể cá mini đẹp và sáng tạo bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức sau:

- Làm sạch bể: Trước tiên bạn cần làm sạch bể cá cảnh trước khi trang trí. Hãy dùng khăn sạch rửa bể nhiều lần, bạn có thể xúc bể bằng nước âm pha muối, tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa.

- Tạo nên cho đáy bể: Bước này chỉ bắt buộc cho bể cá thủy sinh. Bạn cũng có thể trang trí bằng cây giả nhưng sẽ không tạo được sự tự nhiên cho bể cá. Để tạo nền bạn nên tạo độ dày của sỏi từ 2,5 đến 7cm; nên để lớp sỏi phía trường cao hơn lớp sỏi phía trước.

- Tạo không gian xanh trong bể: Bạn có thể sử dụng đá và lũa để trang trí nhưng lưu ý đến kích thước của bể cá để tạo được sự cân xứng. Đối với bể cá cảnh mini đẹp không nên trang trí quá nhiều sẽ khiến diện tích bể bị thu hẹp. Khi sử dụng đá và sỏi để trang trí nên vệ sinh cúng thật sạch bằng cách ngâm chúng 1 tuần trước khi sử dụng.

- Trồng cây thủy sinh: Do bể có kích thước nhỏ nên hãy tròng những cây thủy sinh có kích thước nhỏ với số lượng ít. Hãy lựa chọn cây thủy sinh thật vì chúng đẹp và thật hơn.

- Cài đặt các phụ kiện: Bạn có thể thiết kế thêm máy lọc nước bể cá mini, đèn chiếu sáng để cá và cây thủy sinh giá rẻ có thể phát triển tốt hơn.

Sau khi bạn đã sắp xếp cố định các vật trang trí và phụ kiện cho bể thì bạn có thể đổ nước vào và để trong 1 tuần giúp nước cân bằng. Sau 1 tuần bạn có thể thả cá, khi đó cá sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường sống.

Thiết kế bể cá mini đẹp hợp phong thủy

Để có được bể cá cảnh mini hợp phong thủy thì sau khi thực hiện các bước trên bạn chỉ cần chú ý đến một số yếu tố sau: Số lượng cá, màu sắc, vị trí đặt bể. Đây là 3 yếu tố quan trọng trong phong thủy bể cá. Khi những yếu tố trên được thiết kế hợp lý sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình bạn.

Không nên đặt bể cá mini ở phòng bếp và ban công, sẽ giúp sinh khí tốt.

Với những gợi ý trên chúng tôi hi vọng bạn có được một bể cá mini đẹp, hợp phong thủy giúp cuộc sống thêm sinh động, thú vị và may mắn hơn.

Nếu bạn có ý định mua bể cá cảnh đẹp, hợp phong thủy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.