Sản phẩm nổi bật

Kinh nghiệm thiết kế bể nhà hàng hải sản hợp lý, đảm bảo công năng

Thiết kế bể hải sản nhà hàng hiện nay đang là nhu cầu cần thiết trong mọi nhà hàng hải sản. Nó không chỉ là một trong những cách quảng bá hình ảnh về menu của nhà hàng mà còn là cách giúp cho nguồn thực phẩm sử dụng trong bữa ăn của thực khách luôn tươi ngon. Hãy lưu lại một vài ý tưởng thiết kế bể nhà hàng hải sản dưới đây giúp không gian luôn có sự khoa học và đảm bảo công năng nhất.


>>> Xem ngay: 20+ mẫu bể hải sản nhà hàng đẹp, thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian

Thiết kế bể nhà hàng hải sản theo dạng tháp

Có rất nhiều kiểu dáng bể cá hải sản hiện nay như bể đơn, bể tròn... nhưng nếu bạn muốn tận dụng tối đa không gian nhà hàng và chứa được đa dạng các loại hải sản, bạn nên lựa chọn thiết kế theo dạng hình tháp. Kiểu thiết kế này vừa có tính thẩm mỹ, vừa có tính ứng dụng cao, nó cũng giúp tiết kiệm không gian nhà hàng một cách hiệu quả nhất. Thiết kế bể hải sản nhà hàng theo dạng tháp hoàn toàn phù hợp với những nhà hàng hải sản có diện tích hạn chế.

Thay vì kiểu dáng bể tròn, bạn nên lựa chọn bạn nên lựa chọn các mẫu bể dạng tháp hình vuông hoặc chữ nhật. Điều này tránh cho việc nuôi nhốt các loại cá thân lớn được dễ dàng hơn. Nó cũng giúp chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích của nhà hàng, từ đó, thiết kế không gian trở nên khoa học và hợp lý hơn.

Chú ý đến vị trí lắp đặt bể hải sản

Đối với thiết kế bể hải sản nhà hàng, bạn không thể tùy ý đặt bể theo sở thích của mình mà nên chú ý tới rất nhiều các yếu tố khác nhau như đường điện, nước hoặc liên quan đến việc di chuyển của khách hàng, phục vụ của đội ngũ nhân viên... Do vậy, việc lắp đặt bể hải sản cần phải xem xét thật kỹ các yếu tố này để đảm bảo hoạt động của nhà hàng luôn an toàn và hiệu quả nhất.

Bạn nên thiết kế bể hải sản gần cửa ra vào hoặc những nơi dễ dàng nhìn thấy nhằm thu hút khách hàng đi đường hoặc gây ấn tượng với thực khách khi lựa chọn nhà hàng. Bên cạnh kiểu dáng bể, bạn cũng có thể thiết kế thêm hệ thống chiếu sáng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không nhà hàng.

Lựa chọn vật liệu thiết kế bể hải sản

Theo kinh nghiệm thiết kế nhà hàng của chúng tôi, bạn nên sử dụng bể kính giúp thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn thực đơn cho mình. Vật liệu này cũng dễ dàng thi công, lắp đặt, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian và chi phí hiệu quả hơn.

Nếu nguồn chi phí đầu tư của bạn “rủng rỉnh hơn” bạn có thể sử dụng các chất liệu kính cao cấp kết hợp với đá hoặc gỗ tự nhiên... Nó sẽ mang tới cho nhà hàng của bạn một vẻ đẹp cao cấp, sang trọng hơn rất nhiều.

Mong rằng với một vài lưu ý trên hy vọng giúp bạn có được ý tưởng thiết kế dàn bể hải sản nhà hàng hợp lý nhất. Cá cảnh Tài Lộc chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công bể hải sản nhà hàng chuyên nghiệp, với kinh nghiệm thiết kế phong phú, một thiết bể hải sản đẹp, thu hút và kinh doanh hiệu quả chắc chắn sẽ trong tầm tay bạn.