Sản phẩm nổi bật

Thiết kế bể nuôi cá rồng đẹp, sang trọng và thời thượng

Cá rồng luôn được coi là vua của các loài cá. Vì vậy, bể cá rồng - ngôi nhà của chúng cũng cần được thiết kế sang trọng để xứng với danh hiệu này.

Cá rồng được ngưỡng mộ bởi chúng có rất nhiều đặc điểm giống với loài rồng trong truyền thuyết như những chiếc vảy cứng cáp, màu đỏ như huyết long hoặc vàng óng ánh kim của bậc đế vương và hai râu vểnh lên đầy uy nghi. Chính vì vậy mà chúng có tính hiếu thắng và độc tôn. Bể nuôi cá rồng là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay vì không có điều kiện xây hồ. Bạn có thể nuôi 1 con cá rồng kết hợp với những loài cá khác.

- Thiết kế bể cá cảnh: Là loài cá bơi nổi trên nước, chiều cao của bể không hẳn là yếu tố bắt buộc so với chiều dài và chiều rộng.

- Nắp đậy: Vì những chú cá rồng rất khỏe và có thể nhảy votjra khỏi bể cá nên điều cần thiết là có một chiếc nắp đậy. Nếu có chừa khoảng trống thì phải nhỏ hơn cỡ đầu của cá. Đối với những con cá lớn thì nên lấy vật nặng như gạch đè lên để tăng thêm sức nặng cho nắp. Bởi rất nhiều chú cá đã bị đột tử vì nhảy ra khỏi bể mà chủ nhân không hay biết.

- Vị trí đặt bể cá rồng đẹp: Vì bể cá rồng được đặt trong nhà nên bạn cần chú ý đến vị trí vì điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vận mạng của gia đình. Thông thường, nhiều người đặt ở hướng tài lộc như Nam hoặc Đông Nam. Bạn nên tránh đặt bể cá đối diện vối bếp hoặc sau ghế sofa vì đó là hướng xấu.

- Điều kiện nhiệt độ: 28 - 32 độ C

- Độ pH: 6.5 - 7.5

- Điều kiện thay nước: Thay 25% mực nước 2 lần 1 tuần. Tuyệt đối không được thay 100% nước vì độ Chlorine từ nước máy thường rất cao và có nhiều hóa chất nhạy cảm đối với cá.

- Trang trí bể cá: Để bể cá sinh động và hấp dẫn hơn, bạn có thể trang trí thêm các loài sỏi, cây thủy sinh và một số loài cá cho phù hợp.

Những ngôi nhà của cá rồng dù lớn hay nhỏ cũng cần phải tuân thủ một số điều kiện như trên thì cá mới sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Nếu bạn muốn một mẫu bể cá rồng đẹp, hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt làm sản phẩm nhanh nhất.