Sản phẩm nổi bật

Thiết kế thi công dàn bể hải sản cho nhà hàng quán ăn

Bể cá Tài Lộc chuyên thiết kế và thi công dàn bể hải sản, bể cá nhà hàng, dàn bể cá hải sản cho quán ăn. Uy tín và chất lượng là hai yếu tố quan trọng mà Bể cá Tài Lộc đặt lên hàng đầu, nhờ đó mà chúng tôi có cơ hội hợp tác với nhiều nhà hàng, sản phẩm luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng.


Lý do nhà hàng, quán ăn nên lắp đặt dàn bể hải sản:


- Hà Nội là thành phố nằm xa biển nên nguồn hải sản tại đây được vận chuyển từ nhiều nơi lân cận về. Để hải sản đạt được chất lượng cao nhất khi đến bàn ăn của thực khách thì cần giữ hải sản còn sống. Và bể hải sản là một trong những giải pháp tốt nhất để lưu trữ và bảo quản, nuôi hải sản tươi sống.

- Dàn bể hải sản là nơi trưng bày những hải sản đặc sắc, đặc biệt nhằm thu hút thực khách.

- Dàn bể hải sản còn là hình ảnh để chứng minh được chất lượng của thực phẩm tại nhà hàng, thu hút và tạo niềm tin của thực khách.


Muốn làm dàn bể hải sản thì làm ở đâu?


Bạn muốn làm một dàn bể hải sản cho nhà hàng của mình, hãy chọn Bể cá Tài Lộc vì những lý do sau:

- Bể cá Tài Lộc là một trong những đơn vị nhận thi công các loại dàn bể hải sản khác nhau, cung cấp đúng với yêu cầu của các nhà hàng quán ăn.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm với nghề, dịch vụ tư vấn và khắc phục vấn đề khi có sự cố nhanh nhất cho khách hàng.

- Giá cả cạnh tranh, chất lượng cực tốt, đảm bảo an toàn cho sản phẩm

- Mẫu mã sản phẩm da dạng.

Một số hình ảnh thi công thực tế của chúng tôi:







Bạn đang tìm nơi uy tín làm dàn bể hải sản cho nhà hàng hay quán ăn của mình? Hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để nhận được sự tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng và chất lượng nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 091.530.2086 - 094.328.3333 để được tư vấn.