Sản phẩm nổi bật

Top 3 vật liệu lọc giảm pH cho bể cá thủy sinh tốt nhất

Vật liệu lọc giảm pH là một trong những dòng vật liệu lọc được rất nhiều người quan tâm và sử dụng tại thị trường Việt Nam. Vì tính chất nước máy tại Việt Nam có độ pH khá cao (trung bình là 7.0) và khi setup thêm lũa và đá, độ pH có thể tăng lên đến 7.5 hoặc 8.0 và đây là chỉ số pH khá cao với một bể thủy sinh cá cảnh nhiệt đới thông thường. Vậy nên các dòng vật liệu lọc giảm pH rất cần thiết giúp cân bằng hệ chỉ số pH có trong môi trường bể thủy sinh.

Hãy tham khảo top 3 dòng vật liệu lọc giảm pH được đánh giá cao nhất tại thị trường Việt Nam cùng Cá cảnh tài lộc để có thể lựa chọn các dòng vật liệu lọc phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình nhé !

1. Vật liệu lọc Power House Soft Type

Power House Soft Type là dòng vật liệu lọc giảm pH tốt nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Đây là dòng vật liệu lọc đến từ Nhật Bản được rất nhiều người chơi thủy sinh sử dụng và ngay cả những người chơi tép cảnh cũng sử dụng. Điều này thể hiện được chất lượng dòng vật liệu lọc này với cả những người nuôi tép cảnh khó tính nhất.

Ưu điểm của vật liệu lọc Power House Soft Type:

  • Giúp kiểm soát được chỉ số pH trong bể cá thủy sinh nhờ có nó mà chỉ số PH không bị tăng và giảm PH khi chỉ số đầu vào quá cao và có thể duy trì ở pH 6.5 một chỉ số rất tốt. 
  • PowerHouse Basic sẽ kích hoạt các ion và tách các ion hydro đang hành hoành và từ đó có thể ngăn chặn sự gia tăng độ pH.
  • Các sản phẩm của Power House có hình dạng như dạng vòng thông thường, nhưng nhìn kỹ cho thấy bề mặt có các gợn sóng không đều, phá vỡ dòng nước bên trong bộ lọc, mang nước đi khắp phương tiện lọc.
  • Vật liệu lọc Power House có cấu trúc đặc biệt, với hàng triệu lỗ chân lông có rất nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau ngay cả ở bên trong. Cấu trúc đặc biệt này giúp cho các vi khuẩn nitrat hóa nhỏ cũng như các vi khuẩn lớn ăn chúng tồn tại ở trạng thái cân bằng tốt, cho phép khả năng lọc ổn định trong thời gian dài.
  • Các sản phẩm của Power House không có khả năng làm tắc nghẽn bên trong bộ lọc, nên cũng không tạo ra một áp lực lớn nào đối với máy bơm. Vì vậy các sản phẩm của Power House giúp duy trì chất lượng nước tốt trong thời gian dài và đã được công nhận từ các chuyên gia, những người đam mê, những người ủng hộ đánh giá rất cao

2. Vật liệu lọc Neo Soft

Vật liệu lọc Neo Soft là dòng vật liệu lọc giảm pH đến từ Hàn Quốc.  Đây là dòng vật liệu lọc làm bằng gốm, vì vậy diện tích bề mặt được kiểm soát rất tốt, và thiết kế có những khía quanh sản phẩm hạt vật liệu lọc, giúp hạn chế việc ách tắc dòng nước trong hệ thống lọc của bạn.

Ưu điểm

  • Dựa trên công nghệ mới tiên tiến Aquario đã tạo ra những khoảng không rất nhỏ nhưng thông suốt. Những lỗ siêu mịn không bị cản trở cho phép nước chảy trơn tru vào sâu bên trong của vật liệu lọc và cung cấp đủ chất dinh dưỡng và oxy cho các vi khuẩn nitro.
  • Nhờ diện tích bề mặt lớn chỗ trú ngụ, dinh dưỡng và oxy được cung cấp tối đa cho các vi khuẩn nitro. Chúng làm cho quá trình phân giải các chất amoni và nitrit cực kỳ hiệu quả.
  • Neo Soft có tính Axit nhẹ, nên có thể giảm pH trong nước và rất phù hợp với những bể thủy sinh có mức độ pH cao và phù hợp với cá, tép sinh sản.

3. Vật liệu lọc Mini Ring

Vật liệu lọc Mini Ring là dòng vật liệu lọc đến từ hãng Mountaitree một hãng rất nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Nếu bạn đang cần tìm một dòng vật liệu lọc có thể kiểm soát pH với mức cực kỳ rẻ và hiệu quả thì Mini Ring chắc chắn là dòng vật liệu lọc bạn đang tìm kiếm.

Ưu điểm

  • Dòng vật liệu lọc Miniring có tác dụng giúp cân bằng PH nước về mức trung tính 6.5 – 7.0, đồng thời chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp cải thiện tốc độ tăng trưởng của xương cá, giúp cá lớn nhanh.
  • Trọng lượng sản phẩm: 580 Gram ~ 1L và đã có sẵn túi đựng, đây là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này khi đã mang đến một tiện ích cực kỳ cần thiết cho người sử dụng 
  • Diên tích bề mặt cực lớn, giúp vi sinh có thể chú ngụ và phát triển tốt.
  • Kích thước siêu nhỏ.
  • Được bổ sung thêm các khoáng chất từ thiên nhiên.
  • Có lỗ đục ở viên vật liệu lọc, giúp luồng nước di chuyển đều hơn và giảm tắc nghẽn dòng nước.
  • Hình dạng bánh răng đặc biệt.
  • Xử lý chất độc trong nước hiệu quả nhờ nuôi được số lượng lớn vi sinh.

Trên đây là 3 dòng vật liệu lọc giảm pH tốt nhất để mọi người lựa chọn, tất nhiên đứng đầu sẽ là Power House Soft, nếu bạn có điều kiện thì đây là lựa chọn tốt nhất hiện tại

Có thể bạn quan tâm : 
 
>>> Vì sao nên sử dụng máy bơm lọc nước bể cá cảnh

>>> Đèn bể cá mini mua ở đâu ?