Sản phẩm nổi bật

Top 5 mẫu bể cá rồng đẹp và chất lượng nhất năm 2021

Cá cảnh tài lộc là đơn vị thiết kế thi công bể cá hàng đầu tại Việt Nam . Bể cá rồng là một trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất . Dưới đây là 10 mẫu bể cá rồng đẹp và chất lượng nhất mời các bạn cùng tham khảo 

1. Cá rồng là loại cá như thế nào? 

- Cá rồng là loài cá sống ở nước ngọt, đây là loài cá quý nên giá của nó khá đắt. Tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, hình dáng đẹp mà giá cả có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu thậm chí đến vài tỷ/1 con.

- Cá rồng có kích thước khá lớn, có khả năng sinh sản và phát triển nhanh. Thân cá có vảy, dài, đầu có hình con dao bày với một cặp râu ở chóp, hàm cá luôn chìa ra phía trước. Chúng có khả năng săn mồi mạnh mẽ và hoạt động nhanh, mạnh trong nước.

- Cá rồng thích hợp với môi trường ấm áp. Nhiệt độ thích hợp để nuôi cá rồng từ 23 đến 30 độ C, độ PH từ 6-7. Chính vì vậy, môi trường và nhiệt độ ở nước ta rất thích hợp cho việc nuôi cá rồng làm cảnh.

- Cũng bởi đây là loài cá quý, có giá trị nên việc chăm sóc, thiết kế các bể cá rồng cần được chú ý hơn. Việc thiết kế bể cá cần đảm bảo một số yếu tố nhất định để cá rồng có thể sống, góp phần trang trí, làm đẹp cho không gian sống của bạn.

>>> Xem thêm : Tổng hợp 101 mẫu bể cá treo tường đẹp và giá rẻ nhất hiện nay 
 

2. Kích thước bể cá rồng 

- Kích thước bể cá rồng là một trong những yếu tố quan trọng chúng ta cần quan tâm nhất. Thông thường một bể cá rồng chỉ nên nuôi từ 2-3 con, thậm chí có những bể chỉ nuôi 1 con. Khi mới bắt đầu nuôi cá có kích thước khá nhỏ từ 10-20cm, đến khi cá trưởng thành kích thước có thể đạt từ 40-70 cm tùy từng loại.

- Kích thước bể cá rồng hợp lý nhất thông thường chiều dài sẽ gấp khoảng 3 lần kích thước cả trưởng thành. Chiều cao tốt nhất nên tăng thêm từ 10-20cm so với chiều dài của cơ tt cá.
Ví dụ như loài cá rồng Huyết Long kích thước trưởng thành có thể lên tới 60cm. Kích thước bể cá phù hợp nhất sẽ là 180x69x81cm (dài x rộng x cao).

3. Top 5 mẫu bể cá rồng đẹp và chất lượng nhất tại Cá cảnh tài lộc 

Nếu bạn ưng một trong những mẫu bể cá rồng trên hãy liên hệ ngay với Cá cảnh tài lộc để được tư vấn nhé !

Xem thêm : Bể cá thủy sinh mini hà nội giá rẻ bất ngờ