Sản phẩm nổi bật

Tư vấn cách bài trí bể cá cảnh mini hợp phong thủy

Bể cá cảnh mini không chỉ mang lại cho ngôi nhà giá trị thẩm mỹ cao mà với việc bài trí, sử dụng bể cá mini hợp phong thủy còn giúp gia chủ đón được tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

Cách lựa chọn hồ cá mini hợp phong thủy

Khi lựa chọn bể cá mini để trong nhà, mỗi người sẽ có sở thích và lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, trước hết cần chọn bể cá sao cho phù hợp với phong thủy ngôi nhà, mệnh của gia chủ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, hình dáng của bể cá cảnh khiến cho người mua bị rối loạn. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn phụ thuộc vào mệnh của gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy thì người có mệnh Kim nên chọn bể hình tròn, mệnh Mộc hình chữ nhật, mệnh Thủy hình lục giác, mệnh Thổ bể hình vuông và mệnh Hỏa thì chọn bể có hình góc nhọn.

Sau khi đã chọn được vị trí đặt bể cá mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, thì bạn cần chú ý lắp đặt chúng thật chắc chắn. Bởi nếu bể cá vỡ sẽ là điều tối kị trong cuộc sống.

Chú ý khi lựa chọn cá và cây thủy sinh cho hồ cá mini trong nhà

- Chọn những loại cá có sự tương thích để tránh việc chúng đánh nhau, cắn nhau hay môi trường sống không phù hợp dẫn đến việc cá chết.

- Khi chọn cá, bạn cần chú ý đến màu sắc của cá và cây thủy sinh sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà cũng như bản mệnh của gia chủ. Nếu chọn cá và cây thủy sinh có màu sắc phù hợp sẽ tạo nên hiệu ứng bắt mắt và thu hút người nhìn

- Sử dụng số lượng cá phù hợp với diện tích của bể cá mini đẹp. Bạn không nên quá tham lam nuôi nhiều cá trong một bể bổi không gian chật hẹp sẽ không cho lượng oxi đầy đủ, đồng thời môi trường nước nhanh bị ô nhiễm.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hay muốn mua bể cá thủy sinh mini giá rẻ và độc đáo, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để được hỗ trợ nhanh nhất.