Sản phẩm nổi bật

Vị trí đặt bể cá cảnh hút phong thủy trong nhà

Ngày nay, nuôi cá cảnh không chỉ còn là thú vui tao nhã của nhiều người nữa mà nuôi cá cảnh hay trong nhà có một bể cá cảnh còn mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ. Để hút phong thủy cũng như may mắn thì bể cá cảnh nên đặt ở đâu và hướng nào là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Thủy cung Phong Thủy trong nhà do tuổi tích tụ của tài sản trong nhà mang lại nhiều tài sản cho chủ sở hữu. Bể cá cảnh trong nhà, ngoài trang trí nhà để cải thiện không gian sống, nó cũng có hiệu lực của phong thủy mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhà nếu bạn biết làm thế nào để sắp xếp bố trí đúng hướng. Để hiểu rõ hơn vị trí của hồ cá trong nhà, sự lựa chọn của bể cá cảnh cũng như cá nên được phong thủy mang lại cho bạn may mắn. Do đó, việc sử dụng bể cá phải rất cẩn thận.

Về năm yếu tố, bể cá cảnh mang theo bức tượng nước cho tài sản, nguồn nước của tất cả mọi thứ. Gỗ là một cây trong bể. Kim là cấu trúc của bể như khung, kệ ... Trái đất là đá, sỏi dưới bể. Lửa có màu đỏ, cam, vàng của cá.

Thông thường bể cá cảnh nên được đặt ở bên trái của phòng khách vì ngôi nhà trông phía trước.

Cũng nằm ở Đông Nam để tài sản, Đông y, giáo xứ, hay cung Bắc mang lại may mắn cho sự nghiệp.

Arowana có nghĩa là may mắn, hạnh phúc và sự giàu có.

Khi đặt bể cá để tránh đặt trong nhà bếp hoặc đối mặt với bếp lò sẽ dễ gây ra mâu thuẫn trong gia đình. Trong nhà nên được đặt gần hồ cá, phòng khách, nơi chính thức.

Chọn loài cá phong thủy

Theo phong thủy, nuôi cá vàng mang lại rất nhiều may mắn, do đó, đặt trong phòng khách và hướng tốt. Không để cá vàng trong phòng ngủ và nhà bếp sẽ gây ra thiệt hại vật chất cho gia đình bạn.

Những nơi tốt nhất để đặt cá vàng là đông, đông nam và bắc. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào hướng của cánh cửa chính hoặc 4 hướng của lợi ích của số của bạn.

Bạn không nên đặt bể cá ở phía bên phải của cửa chính vì điều này sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân của bạn.

Màu sắc của cá rất ít hiệu quả trong phong thủy.

- Cá vàng hoặc vàng: năm yếu tố kim (kim loại nước) có tác động tốt đến việc quảng bá tài chính.

- Cá màu đen, xanh, xám (thuỷ) có khả năng tăng cường sức mạnh tài chính.

- Cá vàng (rùa) thúc đẩy tài chính yếu.

- Áp lực nước xanh hoặc lá (nghề mộc), thúc đẩy tài chính yếu.

- Đá khắc bằng đá cá đỏ (lửa).

Các loại cá nuôi

1. Cá chép (crap): Cá đại diện cho sự giàu có, giàu có Bởi vì ở Trung Quốc, cá có ý nghĩa của sự giàu có.

Theo truyền thuyết, cá chép cũng tượng trưng cho sức mạnh, sự dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng, và cá đã vượt qua được sẽ trở thành một con rồng.


Phong cách trang trí Phong Thủy phổ biến là cặp bơi cá chép ở đầu vàng, được coi là vật phẩm may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc nhà bạn.

2. Cá chép Nhật Bản (Koi): Loài này có màu sắc rất đẹp và đa dạng với màu đen, đỏ, trắng ... cũng được coi là biểu tượng của sự giàu có và thành công.

Cá này không được giữ trong bể thủy tinh mà thường được nuôi trong ao nhỏ kết hợp với cảnh quan nhỏ để tạo cảnh cảnh thủy sinh không chỉ thư giãn cho chủ nhân mà còn mang lại may mắn. Ở Trung Quốc, loài cá này tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.

Theo truyền thuyết, cá chép cũng tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm. Văn học dân gian thường đề cập đến công việc học tập chăm chỉ để cuối cùng có kết quả tốt như "vũ điệu rồng than". Vì vậy, hiển thị hình ảnh hoặc bài báo phong thủy tại bảng nghiên cứu sẽ được tốt cho việc học.

3. Cá rồng (Arowana): Một loài cá rất phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm may mắn, hạnh phúc và sự giàu có, đây là loài cá bạn nên nuôi.

Tốt nhất là nuôi một con cá rồng trong một bể thủy tinh lớn hoặc nếu không, một con cá có một chiếc phong thủy mạ vàng hoặc một con rồng rồng không phải là một sự lựa chọn sai.

Có thể bạn muốn tham khảo: Các mẫu bể cá rồng đẹp

4. Cá Bắc cực: Một loài cá khác mà người Hoa yêu thích, cá này mang rất nhiều màu sắc với màu hồng với những đốm xanh, màu đen như các nhân vật Trung Quốc và những điểm đặc biệt. Nó có một bướu lớn trên đầu của nó giống như một Arhat.

Trên đây là một số loài cá điển hình mang lại hiệu quả tốt, và may mắn. Có một số loài cá thường đi theo cặp vì vậy nếu chúng có mặt trong cuộc sống của bạn, nó sẽ mang lại nhiều điều tốt hơn cho cuộc hôn nhân của bạn.

Môi trường sống của cá với nước, cây cối, gỗ, đá ... cũng sẽ mang lại hơi thở của thiên nhiên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho chủ nhà.

Chơi cá không đơn giản chỉ là sở thích, niềm đam mê thư giãn, mà còn ẩn chứa nhiều giá trị của con người.

Nhiều người vẫn tin rằng nuôi cá trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn và hòa bình, thịnh vượng cho chủ nhà nếu phong thủy.

Số lượng cá nuôi

- Cá vàng nên tăng 8 vàng, một đen, không chỉ bảo vệ tài sản mà còn chống lại sự mất mát của tài sản.

- Bởi vì theo ý kiến của phương Đông, số 8 tượng trưng cho sức mạnh. Ngoài ra, thả cá theo nguyên tắc này, bạn cũng đạt được hài hòa âm và dương (đen là âm, màu vàng là tích cực).

- Cá đen tượng trưng cho sự tốt lành. Cá Vàng tượng trưng cho sự may mắn. Một nồi cá đặt ở bên trái của cửa (khi trong phòng của bạn phải đối mặt với cánh cửa) sẽ mang lại cho tài sản.

- Số lượng cá thường là bội số của 9.

- Số lượng cá khác nhau cho biết ý nghĩa khác nhau.

Ví dụ:

Một đứa trẻ: Người da trắng có thể giàu có;

2 con: thứ hai là nước không phải là tốt cho các nguồn tài chính;

3 con: Tam lát nước không tốt cho nguồn tài chính;

4 đứa trẻ: xác bốn người; Nhưng thì thầm là lời bài hát được coi là cát có thể được ăn.

Năm đứa trẻ: Năm vương quốc không phải là tiền.

6 đứa con: plumage bạch kim là tốt cho tài chính.

7 đứa trẻ: Vòng nước sinh ra là tàn nhẫn nhưng trùng hợp được coi là cát.

8 con: bát trắng chạm khắc nước, nhưng bát là một nguồn tài nguyên yêu nước là cát sao.

9 đứa trẻ: lính đánh thuê, con trai và con gái là những ngôi sao cát cũng như cát có thể giàu có.

Từ 10 trở lên: Đếm số hàng chục

20 được tính là hai trẻ em, 10 được tính là một, 15 được tính là 5 trẻ em).

Nếu cá có hiệu quả tốt, nên được cho ăn; Ngược lại, nuôi cá được coi là thất bại.

- Bể chứa quá cao cho "đầu của nước" - bể đứng cao ngang; Xe tăng ngồi trên ghế ngồi cao trên ghế ngồi ... không phải là cách tốt để làm hại chủ xe.

Vị trí của bể cá

Theo phong thủy, cách tốt nhất để đặt hồ cá là phía bắc cung điện Quân Lộc, tượng trưng cho sự may mắn hoặc hướng đông nam của cung điện Phú Quý, tượng trưng cho sự giàu có.

Dựa vào vị trí của hồ cá

Thích hợp cho cá cảnh: cá đen, cá trắng hoặc cá vàng; Nó cũng có thể nuôi một con cá đen và 6 con cá vàng.

- Đông Nam (thuộc về các thợ mộc): Thích hợp để nuôi 3 con là màu đen hoặc xanh dương.

- Đông Bắc (Hành): Thích hợp để nuôi 8 con cá vàng.

- Phía Đông (thuộc về các thợ mộc): Thích hợp để nuôi 3 con cá có màu đen hoặc xanh

Thích hợp cho việc nuôi 9 con cá đỏ hoặc 2 con cá xanh và 7 con cá đỏ

- Tây Nam (hành): Thích hợp cho nuôi 8 con cá vàng

- Phía tây (dưới kim): Thích hợp cho việc nuôi 6 con cá có màu trắng hoặc vàng

- Tây Bắc (dưới Kim): Thích hợp cho nuôi 6 con cá vàng hoặc cá vàng