Sản phẩm nổi bật

Vị trí đặt bể cá ở phòng khách hợp phong thủy

Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn đàn cá bơi lượn tung tăng và nhâm nhi một tách trà. Bể cá cảnh không chỉ là một món đồ trang trí mà còn mang hơi hướng phong thủy nhằm đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Dưới đây là vị trí đặt bể cá ở phòng khách hợp phong thủy mà Cá cảnh tài lộc muốn chia sẻ đến các bạn . Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !

>>> Xem ngay : Mẫu bể cá treo tường mới nhất năm 2021


- Thông thường hiện nay những bể cá được đặt ở phòng khách vì vậy vị trí đặt chiếc bể sao cho hợp phong thủy là điều cần thiết. Phong thủy của bể cá đặt trong phòng khách thật sự rất quan trọng vì ảnh hưởng đến vận may của gia chủ. Mỗi bể cá ở vị trí khác nhau trong phòng khách sẽ mang đến những vận khí khác nhau cho gia chủ

- Chính vì thế, trước khi quyết định vị trí thích hợp để đặt bể cá, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được vị trí đặt bể cá phù hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ. Bên cạnh đó thì yếu tố thẩm mỹ cũng cực kỳ quan trọng bể cá cần được đặt ở vị trí để có thể thu hút được sự chú ý của mọi người.

- Để có thể chọn được vị trí phù hợp nhất để đặt bể cá, bạn phải cân nhắc thật kỹ để có thể đảm bảo cả hai yếu tố thẩm mỹ và phong thủy. Trong phòng khách bể cá nên được đặt ở hướng Đông, Đông Nam hoặc hướng bắc.

- Xét cụ thể ý nghĩa của từng hướng, hướng Đông tức hành Mộc mang ý nghĩa cung Gia đạo, đây được xem là một vị trí thuận lợi để đặt bể cá bởi vì thủy sinh mộc.

- Chính vì thế bể cá đặt ở vị trí này sẽ mang đến rất nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho gia chủ. Một hướng khác cũng rất tốt bạn mà bạn có thể lựa chọn để đặt bể cá, đó chính là hướng Đông Nam.

- Hướng này là hành mộc nhưng mang ý nghĩa tài lộc, và cũng bởi vì thủy sinh mộc nên đây cũng chính là vị trí tốt để có thể đặt bể cá. Nếu bể cá được đặt ở vị trí này sẽ mang tới rất nhiều may mắn về tiền bạc.

- Hơn nữa nếu bể cá được đặt ở hướng đông nam, thì tốt nhất bạn nên dùng bể có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, có thể chọn loại tròn trơn với kích thước nhỏ. Nếu bể cá được đặt ở hướng bắc thì bạn nên dùng bể có dạng tròn.

- Đối với hướng bắc, hướng này tương ứng với hành thủy và mang ý nghĩa sự nghiệp. Đây là một vị trí đặt bể cá rất tốt vì hành thủy tại cung hướng bắc sẽ rất hưng vượng, tức vô cùng thuận lợi cho cung sự nghiệp.

- Ngoài ra, bể cá nên được kê lên các vật có màu thuộc mạng của chủ nhà. Ví dụ như : mệnh Mộc thì nên kệ trên vật có màu xanh lá, mệnh thủy thì màu trắng hoặc xanh lá cá, mệnh thổ là màu xanh dương, còn mệnh hỏa thì không nên mua bể cá. Không đặt bể cá sau salon bởi đây vị trí không nên đặt bể cá.

Không đặt vị trí này 

- Đặt bể cá sau salon có ý nghĩa dựa lưng vào nước đây là điều kiêng kị vì nước có trạng thái và tính chất không ổn đinh. Việc đặt vị trí bể cá ở đây sẽ ảnh hưởng lớn tới sự ổn định gia trạch. Cần tránh đặt bể cả ở cửa ra vào vì không hợp phong thủy- Cửa ra vào là nơi đón luồng sinh khí vào nhà, nếu đặt bể cá ở vị trí này sẽ ngăn cản luồng khí ấy vào nhà, đồng thời cũng gây cản trở cho giao thông đi lại trong nhà.

Hy vọng những thông tin về vị trí đặt bể cá ở phòng khách hợp phong thủy này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích giúp gia đình luôn tài lộc, may mắn! Chúc bạn và cả gia đình sức khỏe, công danh, tiền tài và đừng quên liên hệ ngay với Cá cảnh tài lộc để nhận tư vấn miễn phí và những ưu đãi tốt nhất để thiết kế thi công bể cá cảnh

>>> Có thể bạn quan tâm : Báo giá máy sục khí cho bể cá cảnh mới nhất năm 2021