Sản phẩm nổi bật

Ý nghĩa bể cá rồng trong phong thủy ít ai biết

Trong thời gian gần đây, nuôi be ca rong được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho gia đình bởi chiếc bể cá rồng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt với gia chủ. Nó mang đến tài lộc, bình an cho gia đình.

Loài cá rồng

Cá rồng là loài vô cùng đặc biệt thể hiện sự quyền quý, loài cá này được mẹnh danh là vua của các loài cá. Nuôi cá rồng có tác dụng mang lại sự bình an cho gia đình. Người ta thường lắp đặt bể nuôi cá rồng trong nhà bởi bể cá rồng thuộc mệnh thủy sẽ giúp điều hòa không khí, đem lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng.

Ý nghĩa phong thủy của bể cá rồng

Nuôi cá rồng không đơn giản chỉ mang tính giải trí, đứng trên góc độ phong thủy thì bể cá rồng đẹp còn có tính năng "tụ tài phát tài" giúp gia chủ luôn được thịnh vượng.

Theo phong thủy thì bể cá rồng có quan hệ mật thiết đến sự hưng vong của ngôi nhà, ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Cá rồng cũng phân loại theo từng màu phù hợp với mệnh của gia chủ. Theo người Trung Quốc thì màu sắc của cá rồng được phân theo ngũ hành gồm xanh là mộc; đỏ, hồng, tím là hỏa; nâu, vàng là thổ; trắng, bạc, vàng ánh kim là kim; đen là thủy. Tùy vào mỗi gia đình mà lựa chọn màu sắc cá rồng khác nhau.

Bể cá Tài Lộc - chuyên thiết kế thi công bể cá rồng uy tín

Để bể cá rồng phát huy được đúng ý nghĩa phong thủy, giúp gia chủ được bình an, tài lộc thì bạn cần chọn đúng loài cá rồng phù hợp với mệnh của mình. Điều này là vô cùng khó khăn và bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy, có đầy đủ kiến thức liên quan đến lĩnh vực này.

Bể cá Tài Lộc - chuyên thiết kế, thi công lắp đặt mẫu bể cá rồng đẹp uy tín tại Hà Nội. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ nhận thấy được rất nhiều ưu điểm nổi bật khác biệt với nơi khác là:

- Đa dạng mẫu mã, sản phẩm phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng

- Hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ đạt tiêu chuẩn cao

- Dịch vụ tư vấn 24/7, nhân viên chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và đầy đủ kiến thức

- Tư vấn miễn phí để có được một bể cá rồng hợp phong thủy

- Chế độ lắp đặt, giao hàng tận nhà

- Bảo hành dài hạn

Thật tuyệt vời phải không? Vậy chẳng còn lý do gì mà các bạn không đến ngay với Bể cá Tài Lộc để sở hữu cho mình một bể cá rồng như ý. Nhanh chân đến với chúng tôi để nhận được ưu đài hấp dẫn nào.