Sản phẩm nổi bật

Yếu tố phong thủy đối với bể cá âm tường

Quan niệm của người Việt Nam về phong thủy rất được coi trọng. Chính vì vậy, bất cứ vật dụng trang trí nội thất đều được cân nhắc không những về thẩm mỹ mà còn về phong thủy.

Xem thêm:

>>> Bể cá mini đẹp
>>> Bể cá rồng đẹp
>>> Dàn bể hải sản

Bể cá âm tường không chỉ làm cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên mà theo phong thủy, nó còn đem lại tài lộc cho nhà bạn nếu đặt hợp phong thủy. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích của Bể cá Tài Lộc giúp bạn đặt bể cá âm tường hợp phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc.

1. Chọn bể cá hợp mệnh

Trước khi mua bể nên xem trước hoặc nhờ thầy phong thủy xem giúp mạng mình có hợp với bể cá không. Thông thường theo nguyên tắc hợp: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa. Nguyên tắc khắc: mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim và kim khắc mộc.

2. Vị trí sắp xếp

Bể cá đều tuân theo quy luật ngũ hành, tức là cố gắng sắp xếp đặt ở vị trí thuận lợi nhất là vị trí Chu tước trước khi xem xét các vị trí khác. Bể cá nên kê ở hướng Đông hoặc Động Nam của nhà và nên kê trên các màu thuộc mạng của chủ nhà. Đồng thời bể cá chắn hướng gió, chắn tà khí, trong bể có những loại cá, loại hình ảnh trang trí đúng phong thủy để mang tài lộc, sức khỏe cho người chơi.

3. Chọn lựa kiểu dáng

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu bể cá âm tường được thiết kế đẹp, tinh tế. Độ dày bể cá có kích thước từ 15 - 25cm. Để chọn và bố trí bể cá phù hợp, trước khi lựa chọn bể cá, cần xem xét các yếu tố sau: vị trí lắp đặt bể cá, kích thước mảng tường cần lắp, tầm nhìn và độ cao của bể cá so với mặt sàn, màu sắc của không gian. Các yếu tố trên quyết định việc nên chọn loại bể nào, kích thước ra sao, màu sắc, kiểu dáng hài hòa với không gian của ngôi nhà.

Ngoài ra, cần đảm bảo an toàn điện, chuẩn bị ổ cắm để cung cấp điện cho đèn chiếu sáng, máy tạo oxi, máy lọc nước,... với công suất nguồn 1.000 - 3.000W. Đường dây điện nên bố trí phù hợp để đảm bảo về thẩm mỹ, công tắc điện dễ bật tắt khi cần.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bể cá cảnh âm tường, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.