Sản phẩm nổi bật

3 yếu tố quyết định đến giá của bể cá cảnh

Bể cá cảnh ngày càng khẳng định được vị thế của mình bởi thiết kế độc đáo, thú vị đi kèm với những lợi ích mà nó mang lại cho người chơi. Tuy nhiên, bể cá cảnh khiến không ít người băn khoăn vì sự sôi động về giá của nó trên thị trường hiện nay. Vậy ở Hà Nội, giá bể cá cảnh là bao nhiêu? Để định được giá bể cá cảnh sẽ dựa trên những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây.

Chất liệu quyết định nên bể cá cảnh mini

Đây là một trong những yếu tố cơ bản hình thành nên bảng giá của từng loại bể cá. Thông thường, bể cá cảnh thường được làm bằng kính. Hiện nay, thị trường cá cảnh có rất nhiều loại kính khác nhau được sử dụng làm bể cá cảnh. Tuy nhiên loại kính thường được sử dụng là kính cường lực. Tùy vào mục đích bạn có thể đưa ra những mẫu kính với chất liệu kính phù hợp với giá thành.

Kích thước quyết định nên giá của bể cá

Kích thước của bể cá cũng là một trong những yếu tố quyết định những đơn giá riêng. Nếu bể cá bạn chọn có kích thước lớn thì sẽ có giá thành cao và ngược lại nếu bể cá nhỏ thì giá bể cá thấp hơn.


Phụ kiện đi kèm với giá bể cá

Những phụ kiện đi kèm với bể cá cảnh như: sỏi, cây thủy sinh, cát, cá cảnh, đèn, bộ lọc... là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của bể cá. Các phụ kiện này không chỉ có tác dụng trang trí cho bể cá thêm đẹp, tăng vẻ thẩm mỹ cho bể mà còn có tác dụng làm tăng thêm sự tiện dụng cho bể cá.

Trên đây là 3 yếu tố cơ bản giúp bạn trả lời được câu hỏi bể cá cảnh giá bao nhiêu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bể cá cảnh đẹp và chất lượng không được đảm bảo. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ đặt mua. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì bạn có thể liên hệ với Bể cá Tài Lộc của chúng tôi. Tại đây bạn tha hồ lựa chọn mẫu bể cá đẹp, độc và rẻ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp ngay từ bây giờ.