Sản phẩm nổi bật

5 lưu ý khi mua bể cá treo tường chất lượng giá rẻ

Để có được một bể cá treo tường chất lượng với giá rẻ và mang tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy thì cần phải biết cách lựa chọn . Đặc biệt với những người mới chơi cá cảnh và không có nhiều kinh nghiệm rất dễ mua phải những bể cá treo tường chất lượng kém. Để trở thành người mua hàng thông minh, bạn hãy ghi nhớ 5 điều sau trước khi mua bể cá treo tường 

>>> Xem ngay : Tổng hợp 20 mẫu bể cá treo tường đẹp giá rẻ nhất hiện nay 

1. Lưu ý về hình dáng bể cá treo tường 

- Với không gian nhỏ hẹp bạn nên mua bể cá hình vuông với kích thước nhỏ. Với không gian rộng như văn phòng công ty, khách sạn, bạn có thể làm bể hình chữ nhật với kích cỡ lớn.

2. Lưu ý về kích thước bể cá treo tường 

- Bể cá cảnh có 3 kích thước phổ biến với bể dài 60, 90 và 120cm. Bể 60cm thường dùng để nuôi cá thủy sinh, bể 90cm dùng để nuôi cá to hơn như cá hồng két, cá đĩa. Bể cá 120cm chuyên dùng để nuôi các loại cá lớn như cá rồng, cá chép, cá phát tài. Nhưng thực tế, có rất nhiều gia đình muốn nuôi giống cá lớn, bạn có thể chọn chiếc bể cá kích thước 180cm. Tại Cá Cảnh Tài Lộc có vô vàn các mẫu bể cá treo tường giá rẻ, size cỡ nhỏ, cỡ vừa, cỡ lớn để bạn lựa chọn.

3. Lưu ý về độ bền của bể cá treo tường 

- Độ bền của bể cá cảnh phụ thuộc vào các yếu tố như nhà cung cấp, chất liệu bể. Chất liệu làm bể có thể là mica, kính. Mỗi loại có mức giá, độ bền cũng khác nhau. Vì thế hãy nên lựa chọn mua hàng tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng bể cá sử dụng bền đẹp theo thời gian.

4. Lưu ý đến chất lượng của hệ thống máy bên trong bể cá

- Trong mỗi bể cá treo tường đều cần có hệ thống máy sủi oxi, lọc nước, đèn chiếu sáng vì bể cá giá rẻ nên có nhiều sản phẩm đã cũ là hàng thanh lý. Hoặc các loại phụ kiện này là hàng kém chất lượng, nhanh hỏng cũng không phải là điều quá khó hiểu. Bạn nên kiểm tra, test thật kỹ các bộ phận này khi mua bể.

5. Lưu ý về vấn đề giá của bể cá

- Trước khi quyết định mua bể cá treo tường dù là hàng thanh lý hay mới 100% cũng cần tham khảo mặt bằng bể cá treo tường giá bao nhiêu ở một vài địa chỉ cửa hàng khác để tránh mua phải mức giá cao hơn bình thường quá nhiều. Nhưng cũng đừng vì quá chuộng bể cá giá rẻ mà gặp sản phẩm kém chất lượng. 

Trên đây là 5 lưu ý khi bạn lựa chọn bể cá treo tường chất lượng giá rẻ. Nếu bạn là người có niềm đam mê cá cảnh nhưng chưa tìm được bể cá thích hợp, bạn có thể tìm đến Cá cảnh tài lộc để tham khảo những mẫu bể cá đẹp và ưng ý nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm : Địa chỉ mua cây thủy sinh ở đâu giá rẻ tại Hà Nội