Sản phẩm nổi bật

Báo giá bể cá rồng tại Bể cá Tài Lộc

Tại Bể cá Tài Lộc việc báo giá bể cá rồng không chỉ dựa trên kích thước mà còn phụ thuộc sự tinh tế thẩm mỹ chắc chắn và phụ kiện bể cá. Để biết giá làm một bể cá rồng có giá ra sao và những yếu tố quan trọng nào quyết định đến giá thành của một chiếc bể cá rồng? Hãy cùng Bể cá Tài lộc tìm hiểu qu bài viết dưới đây.



Báo giá bể cá rồng phụ thuộc vào những yếu tố nào?


Trước tiên muốn biết được giá của mẫu bể cá rồng đẹp giá bao nhiêu thì chúng ta phải xem một bộ bể cá rồng hoàn thiện bao gồm:

- Bể kính chính
- Bể lọc
- Chân khung đỡ và nắp bể
- Vật liệu lọc
- Các vật liệu đi kèm



Bể kính chính


Độ dày của kính, kích thước của kính chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn bể cá sao cho phù hợp với không gian gia đình bạn.


Bể lọc


Kiểu cách bể lọc được chia thành nhiều ngăn nhỏ chứa các loại vật liệu lọc. Các ngăn lọc được tính toán kỹ lưỡng đẻ đảm bảo nước tràn qua các lớp vật liệu lọc.


Chân khung đỡ và nắp bể


Về chất liệu thường được sử dụng là gỗ sồi Nga. Kiểu cách chia làm 2 loại phổ biến và chân bể được làm hoàn toàn bằng gỗ hoặc bằng chân sắt ốp gỗ ở phía ngoài. Nhưng dù làm bằng gì đi nữa thì cũng cần sự chắc chắn bởi trọng lượng của cả một bể cá là rất lớn.


Vật liệu lọc


Vật liệu lọc cho be ca rong bao gồm: Tất lọc , bông lọc, bùi nhùi (jmat), nham thạch, sứ thanh và hạt kaness. Nói chung về bản chất tất cả các loại vật liệu lọc đều là nơi trú ngụ cho các vi sinh có lợi phân giải các chất độc trong nước giúp cải thiện chất lượng nước trong bể.


Phụ kiện kèm theo


- Máy bơm: Là phụ kiện quan trọng nhất đối với mọi bể cá, nó giúp nước trong bể luôn được tuần hoàn. Nước từ bể chính sẽ qua đường hút đáy và hút mặt chảy xuống bể lọc, tiếp tục di chuyển qua các lớp vật liệu lọc chứa trong các khoang tràn trước khi được máy bơm bơm ngược trở lại bể chính.

- Máy sủi: cung cấp thêm oxi hòa tan vào trong nước giú cá hô hấp và phát triển.

- Máy sưởi: Nhiệt độ giữa các mùa của Việt Nam chêch lệch nhau khá nhiều, đặc biệt là miền Bắc. Vì thế để duy trì môi trường ổn định cho cá và ngăn ngừa nấm bệnh thì chúng ta nên dùng máy sưởi.

- Đèn: Đèn không những để chiếu sáng mà với một số đèn chuyên dụng cho những dòng cá rồng huyết long nó còn giúp kích thích màu sắc của cá.

- Tranh 3D: Đặc thù của bể cá rồng thường sẽ để trơn cá bể nên việc dán thêm một bức tranh 3D sẽ làm bể cá thêm sinh động. Tranh 3D sẽ tạo cảm giác sâu rộng hơn mỗi khi chúng ta nhìn vào.



Bảng giá bể cá rồng tại Bể cá Tài Lộc


Bể cá Tài Lộc là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt bể cá rồng chuyên nghiệp, chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những bể cá rồng tốt nhất, đạt chuẩn chất lượng, đồng thời báo giá với mức giá hợp lý thích hợp với mọi người tiêu dùng.

Bể cá Tài Lộc với rất nhiều các mãu mã đa dạng về các dạng bể cá rồng để khách hàng có thể lựa chọn. Cùng với thiết kế hiện đại, Bể cá Tài Lộc hân hạnh mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, báo giá bể cá tốt nhất cho khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 091.530.2086 - 094.328.3333 để được báo gia be ca rong sớm nhất.