Sản phẩm nổi bật

Lắp đặt bể cá rồng nhà anh Tiến Hoàng Mai - Hà Nội

Cá rồng còn được gọi là cá nhã ngọc, mang ý nghĩ tài lộc chính vì thế mà anh Tiến đã chọn cá rồng để nuôi nhằm mong muốn tài lộc được đến nhà. Dưới đây thông tin chi tiết và hình ảnh thực tế công trình bể cá rồng nhà anh Tiến Hoàng Mai - Hà Nội đã được Cá Cảnh Tài Lộc hoàn thiện mời các bạn cùng xem qua nhé !

Thông tin về bể cá nhà anh Tiến 

  • Mẫu bể hình chữ nhật có diện tích sau: chiều dài 3m8, chiều rộng 0.8m và chiều cao 1m . Bể có bề dày lên đến 15mm chịu được áp suất nước cao càng tạo nên độ an toàn cho bể dù diện tích bể khá lớn.
  • Chân bể được làm từ khung lim chắc chắn không bao giờ có mối mọt làm mục chân gỗ. Chân gỗ có thể chịu được trọng lượng lên đến 4 tấn. 
  • Bên trong chân khung lim là nơi chứa bể lọc nước đời mới lực hút mặt hút đáy dài toàn phần giúp luôn cung cấp đủ oxi cho cả cũng như tạo cảm giác nước trong bể luôn sạch và trong khi đi kèm các vật liệu như bùi nhùi, thanh sứ lọc và bông gòn.
  • Phía sau bể còn được trang bị một bức tranh 3d giúp cho bể càng trông sâu và đẹp hơn

Hình ảnh thực tế công trình bể cá rồng nhà anh Tiến Hoàng Mai - Hà Nội

Đến với Cá cảnh tài lộc chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, bạn sẽ có được các công trình bể rồng hoặc các công trình bể cá khác đẹp và chất lượng 

Xem thêm :

>>>  Báo giá đèn bể cá mini rẻ mới nhất tại Hà Nội

>>> Máy lọc nước bể cá cảnh giá rẻ - chính hãng