Sản phẩm nổi bật

Những ưu điểm thú vị của bể cá treo tường

Nhà bạn đã có bể cá treo tường chưa ? Nếu chưa có hãy cùng Cá cảnh tài lộc đi tìm hiểu những ưu điểm thú vị của bể cá treo tường và hãy cân nhắc chọn mua 1 bể cá treo tường cho gia đình mình ngay nhé !

>>> Xem ngay : Báo giá bể cá treo tường rẻ mới nhất năm 2021

Bể cá treo tường có hình dáng và kích thước đa dạng

- Hiện nay, bể cá cảnh treo tường có rất nhiều về hình dáng và kích thước vô cùng phong phú nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Về góc độ phong thủy, bể cá cảnh treo tường hình tròn là loại bể tốt nhất nhưng loại bể này không được dùng phổ biến. Do vậy bạn vẫn có thể lựa chọn hình dạng bể khác nhau như bể hình tam giác chuyên đặt ở các góc tường bể hình vuông, chữ nhật hay bán nguyệt đặt cạnh tường.

- Ngoài ra bạn cũng nên chú ý về độ cao của bể. Chiều cao của bể cá cao nhất cũng chỉ nên ở mức ngực, thấp nhất là ở khoảng đầu gối. Bể cá không nên có kích thước quá lớn vì nó chứa nhiều nước sẽ dễ gây ra nhiều khó khăn và nguy hiểm khi sử dụng, tùy kích thước không gian mà bạn lựa chọn một bể cá phù hợp nhất.

Bể cá treo tường làm tăng không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

- Bể cá treo tường sẽ là vị cứu tinh cho không gian đơn điệu của bạn. Với ánh đèn đẹp, những con cá với đủ kích thước, màu sắc khác nhau, bên cạnh đó còn các loại thủy sinh xanh mướt, lạ mắt chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng bể cá treo tường để trang trí không gian của mình.

- Bạn có thể lựa chọn các chú cá vàng, đây là lựa chọn thích hợp và nhanh chóng nhất bởi chúng đẹp, đa dạng, dễ nuôi và có mức giá thành hợp lý. Tùy theo các loại các cá trong bể, kích thước bể mà bạn sẽ được tư vấn những loại cây thủy sinh phù hợp, đảm bảo cho bạn một bể cá hoàn hảo.

Bể cá treo tường có giá cả hợp lý và dễ chăm sóc

- Là một trong những vật trang trí không gian dễ thiết kế, sử dụng, chăm sóc và có mức giá rất phù hợp. Dù bạn có là người bận rộn như nào thì vẫn có thể dễ dàng chăm sóc, sử dụng bể cá treo tường để làm đẹp không gian của mình.

- Còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay với Cá cảnh tài lộc để thiết kế riêng cho không gian của mình một bể cá treo tường đẹp nhất với chất lượng tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm : Đèn LED cho bể cá có thực sự cần thiết và công dụng của nó với bể cá