Sản phẩm nổi bật

Những vị trí cấm kỵ đặt bể cá trong nhà theo phong thủy

Những vị trí cấm kỵ đặt bể cá trong nhà theo phong thủy

- Không được đặt phía sau salon: Trong phong thủy, dùng nước để làm chỗ dựa phía sau là không chắc chắn bởi nước có tính chất ổn định. Do bể cá cảnh chứa nước, nếu đặt phía sau salon mọi người trong nhà ngồi lên salon sẽ có chỗ dựa không chắc chắn, ảnh hưởng lớn tới sự ổn định gia trạch.

- Không đối diện với bếp đun: Bể cá cảnh đẹp chứa nhiều nước là thủy còn bếp đun là hỏa, thủy hỏa tương khắc do vậy nếu để bể cá cảnh đối diện với bếp đun là điều vô cùng cấm kỵ. Bể cá đối diện với bếp đun sẽ có hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

- Không đặt bể cá dưới tựng thần, bàn thờ: Tuyệt đối không nên đặt bể cá dưới các tượng thần, đặc biệt là thần tài hay ông tam đa. Theo quan niệm phong thủy, với bố trí đó mang ý nghĩa "chính thần hạ thủy", sẽ gây ra cảnh tán gia bại sản. Đặt bể cá cảnh dưới bàn thờ, vì khói hương và bụi rơi vào bể cá sẽ làm cá chết. Việc cá chết thường xuyên là một điều không hay.

- Không nên đặt bể cá trong phòng ngủ: Không đặt bể cá trong phòng ngủ vì sẽ dãn đến hiện tượng "âm thịnh dương suy". Do thiết bị tạo bọt của bể cá không ngừng vận hành, nước trong bể luôn luân chuyển làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Vị trí đặt bể cá trong nhà tốt cho gia chủ

- Theo phong thủy, nếu đặt bể cá theo hướng Đông Nam sẽ mang đến sự giàu sang, phú quý. Hướng Bắc mang lại thành công trong sự nghiệp. Hướng Đông là sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

- Nên đặt bể cá ở nơi không có ánh nắng mặt trời chiếu vào, nơi càng ít ánh sáng càng tốt. Nên đặt bể cá ở các vị trí: theo đừng cửa vào, phía sau cửa, phía góc nhà hay ngăn giữa các phòng trong nhà.

Trên đây là những lưu ý cho bạn về vị trí đặt bể cá cảnh trong nhà. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình mẫu bể cá cảnh đẹp nhất, hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt làm sản phẩm nhanh nhất.