Sản phẩm nổi bật

THIẾT KẾ BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN NHƯ MỘT ĐẠI DƯƠNG THU NHỎ NGAY TRONG NHÀ BẠN

Bể cá cảnh nước mặn như đại dương thu nhỏ trong không gian nhà bạn. Với không gian sống hoàn toàn lạ lẫm, màu sắc sặc sỡ và cuốn hút, Bể cá cảnh nước mặn làm sống động phòng trưng bày. Hiện nay với công nghệ hiện đại, việc kiểm soát và chăm sóc bể cá nước mặn vô cùng đơn giản. Bể cá nước mặn có nhiều loại đa dạng và phong phú

 

CÁCH THỨC PHA CHẾ NƯỚC BIỂN NHÂN TẠO ĐỂ CHƠI BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN.

 

Nhiều người rất thích nuôi cá nước mặn, nhưng vấn đề về nước lại gây trở ngại đối với những người nuôi cá. Đây cũng là lý do khiến họ từ bỏ ý định tốt đẹp này. Như các bạn đã biết cá biển phải sống bằng nước biển, tuy nhiên, vẫn có thể thay thế nước biển tự nhiên bằng nước biển nhân tạo. Ở đây sẽ hướng dẫn bạn tự tạo nước biển ngay tại nhà

không phải ai cũng biết cách để pha nước biển nhân tạo

Nguồn nước ngọt để pha với nước biển nhân tạo phải là nước máy, phơi nắng 1 tuần. Cứ 1 khối nước ngọt, ta pha với 3,4 kg muối nước biển nhân tạo. Sau khi hoà tan, ta mở các thiết bị lọc và sục khí. Nước biển vừa hoà chế có màu rất đục, sau 48 tiếng mới trong hoàn toàn. Sau khi pha nước phải đợi 1 tháng mới tiến hành nuôi cá. Số lượng cá phải thả từ ít đến nhiều.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN

 

KÍCH THƯỚC BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN


Bể cá cảnh biển là mô hình thu nhỏ của đại dương

Nếu so sánh với bể cá nước ngọt, bể cá cảnh nước mặn mini có yêu cầu khắt khe hơn về kích thước bể. Tốt nhất là bể cá biển nhỏ nên có kích thước lớn để mặt nước tiếp xúc nhiều với không khí, dung tích tối thiểu là 160 lít nước. Các bạn nên đặt bể ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào bể.

ÁNH SÁNG BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN ĐẸP


kết hợp đèn đúng cách giúp khắc phục nhược điểm ngay cả khi bể cá của bạn không được trang trí cầu kỳ

Ánh sáng mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho bể cá cảnh nước mặn đẹp nếu bạn biết kết hợp. Dù rằng bể cá cảnh nước mặn của bạn không được trang trí cầu kỳ thì hệ thống đèn tốt sẽ giúp khắc phục yếu điểm này.

Điểm đáng chú ý là nên chọn loại bóng đèn nhỏ màu vàng hoặc màu đỏ. Cách chọn đèn bể cá này sẽ không làm ảnh hưởng đến những màu sắc thiên nhiên của chúng, nhất là với những loại cá lên màu như cá rồng.

CÁCH CHỌN CÁ BIỂN CHO BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN


Thói quen của nhiều người khi chọn cá biển là thường chọn nhiều loại để đa dạng sinh vật hồ. Thế nhưng, việc này phiền phức hơn bạn nghĩ vì việc chọn nhiều loại cá khác nhau sẽ dễ khiến chúng cắn nuốt lẫn nhau. Do đó, bạn nên hỏi ý kiến người bán để xem những loại cá nào có thể sống hòa đồng với nhau để tránh xảy ra tình trạng “cá lớn nuốt cá bé”.

Thiết kế và lắp đặt hồ nuôi cá biển theo đúng ý tưởng của khách hàng


GIÁ CỦA BỂ CÁ CẢNH NƯỚC MẶN

 

Bể cá cảnh nước mặn có nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào kích thước của bể cá nước mặn và thiết bị sử dụng, Có những hồ Cubic giá chỉ vài triệu, nhưng có những bể cá nước mặn lớn giá có thể lên đến 20 triệu hoặc 200 triệu tuỳ thiết bị.

Kích thước nhỏ phù hợp với nhiều vị trí, diện tích

Bể cá cảnh biển do Cá Cảnh Tài Lộc thi công thiết kế

Thiết kế hiện đại, tiện dụng.

Chúng tôi nhật thiết kế, thi công theo kích thước yêu cầu. Hãy liên hệ với bộ phận bán hàng để được tư vấn.


>>> Tham khảo thêm: Những bể cá thủy sinh đẹp tại Hà Nội <<<