Sản phẩm nổi bật

Yếu tố phong thủy khi lắp đặt bể cá cảnh thủy sinh

Bể cá thủy sinh là một thú chơi cá cảnh hiện đại trong nhà, không chỉ để giải trí, giải tỏa căng thảng mà chúng còn mang lại một ý nghĩa phong hủy rất lớn. Nếu chơi đúng cách, bể cá cảnh thủy sinh có thể giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn về mọi mặt.

Bể cá thủy sinh thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý

Bể cá cảnh thủy sinh trong nhiều năm gần đây được phát triển mạnh mẽ, chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng trong những căn hộ, gia đình hiện đại.

Bể cá thủy sinh là một niềm đam mê to lớn của nhiều người, chúng khẳng định đẳng cấp của người chơi. Bể cá cảnh có thể giúp cho chúng ta cảm giác yên bình đến lạ thường.

Hơn nữa, để chơi được bể cá thủy sinh đẹp không phải là một chuyện mà ai cũng có thể làm được, chúng đòi hỏi rất nhiều yếu tố và kỹ năng của người chơi. Do đó, nếu có một bể cá thủy sinh hoàn hảo, chúng sẽ là thứ thể hiện đẳng cấp của người chơi cũng chính là sự thể hiện niềm đam mê to lớn của họ đối với bể cá thủy sinh.

Bể cá thủy sinh có giá trị phong thủy to lớn, giúp cho gia chủ gặp được nhiều may mắn, nhà cửa luôn thuận hòa, mọi người trong gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

Yếu tố để có một bể cá thủy sinh hợp phong thủy

Vị trí đặt bể cá trong nhà:

- Không nên đặt bể cá thủy sinh, bể cá rồng đẹp đối diện bếp lò bởi trong ngũ hành thì thủy khắc hỏa, sẽ sinh ra hệ quả nghiêm trọng về sức khỏe của mọi người trong gia đình.

- Không nên đặt các vật trang trí bể cạnh bể có yếu tố lửa và các thiết bị định hướng liên quan đến các màu như đỏ, lửa.

- Không được đặt bể dưới những bức tượng hoặc đặt những bức tượng vào bể, điều này không hề tốt cho gia chủ sau này.

Số lượng cá trong bể:

Bể cá thủy sinh để hợp phong thủy thì không nên nuôi số lượng cá tùy tiện mà phải theo các con số chính xác phù hợp với gia chủ.

Ví dụ gia chủ mạng kim sẽ thích hợp với các con số 4, 9, 14, 19,... n+5. Người mạng thổ sẽ thích hợp với các con số 5, 10, 15, 20,... n+5. Người mạng hỏa 2, 7, 12, 17,... n+5. Người mạng thủy 1, 6, 11, 16,... n+5. Người mạng mộc 3, 8, 13, 18,... n+5.

Hi vọng với những yếu tố trên có thể giúp bạn trong việc chơi bể cá cảnh phong thủy. Nếu bạn có nhu cầu mua bể cá cảnh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và thiết kế lắp đặt bể cá theo yêu cầu của bạn.