Sản phẩm nổi bật

Cận cảnh 10+ mẫu bể cá cảnh trong nhà đẹp hợp phong thủy

Xu hướng trang trí không gian nọi thất nhà ở bằng be ca canh trong nha đang dần trở nên phổ biến bởi bể cá giúp thân thiện với thiên nhiên vừa giúp cân bằng sinh khí cho ngôi nhà. Tùy thuộc vào sở thích và không gian từng ngôi nhà để lựa chọn cho mình mẫu bể cá thích hợp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bể cá đẹp trong nhà hợp phong thủy trong bài viết dưới đây.


Mẫu bể cá treo tường trong nhà


Mẫu bể cá cảnh treo tường được đánh giá tạo nên không gian thẩm mỹ cho ngôi nhà rất tốt. Bể cá treo tường giúp ngôi nhà của bạn tràn ngập sức sống, giải tỏa mệt mỏi mang tới cảm giác thư thái.

Với mẫu bể cá này vừa giúp tiết kiệm không gian cũng như tối đa hóa việc thiết kế, thi công lắp đặt mà còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Đặt bể cá treo tường trong nhà đúng hướng giúp mang tới tài lộc, hạnh phúc, nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà nhờ yếu tố Thủy trong ngũ hành có tác dụng điều hòa âm dương mang tới sự sung túc, tiền bạc dồi dào.
Bể cá treo tường cũng là dồ nội thất trang trí nhà ở vừa hiện đại vừa sang trọng, bể cá chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngôi nhà.


Mẫu bể cá thủy sinh


Bể cá cảnh thủy sinh là một trong những mẫu bể cá thường xuất hiện nhiều nhất trong nhà hay những nơi làm việc. Bể cá thủy sinh như một hệ sinh thái dưới nước thu nhỏ độc đáo và ấn tượng. Bể cá thủy sinh được cho là môi trường sống toàn diện cho các loại sinh vật dưới nước như cá, tôm, cá, cua, đất cát, cây dưới nước,... Những yếu tố trên tác động qua lại, tương hỗ hoặc có thể tiêu diệt lẫn nhau để cân bằng hệ sinh thái.

Điểm nhấn nổi bật của bể cá thủy sinh là khả năng tạo ra môi trường sống mát mẻ, trong lanh cho không gian nhà ở. Bể thủy sinh cung cấp độ ẩm không khí, hòa tan bụi bẩn. Hệ thống thủy sinh với màu xanh tươi mát góp phần giải nhiệt cuộc sống. Bể cá thủy sinh cung cấp oxi cho không gian làm việc hay ngôi nhà thêm trong lành.

Ngoài ra bể cá thủy sinh còn có một tác dụng khác chính là khả năng tiêu diệt muỗi bởi chúng chính là thức ăn của cá, từ đó lượng muỗi trong nhà cũng được giảm đi đáng kể.


Bể cá để bàn mini


Đặt một bể cá để bàn làm việc hay bể cá trong nhà giúp không gian của bạn thêm sống động, gần gũi hơn. Để cá để bàn cũng không tốn quá nhiều chi phí đầu tư hay nhiều thời gian chăm sóc. Chỉ cần bày trí, sắp xếp thông minh sẽ giúp bẻ cá cảnh sinh động và màu sắc hơn.

Bể cá để bàn mang tới không gian thư thái giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, vui vẻ, hứng thú làm việc hơn. Về yeus tố phong thủy bể cá giúp không gian thêm nhiều sinh khí, công việc thuận lợi hơn.

Trên đây là những mẫu bể cá cảnh phong thủy trong nhà bạn có thể tham khảo. Nấu còn bất cứ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 091.530.2086 - 094.328.3333 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.